เคล็ดลับการชะลอวัยของ เมย์ มัสก์ แม่อีลอน มัสก์

เคล็ดลับการชะลอวัยของ เมย์ มัสก์

การดูแลสุขภาพและชะลอวัยของ เมย์ มัสก์ หรือ แม่อีลอน มัสก์ นางแบบและนักโภชนาการอายุเกิน 70 ปี ได้รับความสนใจจากหลายคนทั่วโลก เคล็ดลับของเธอเน้นไปที่การรับประทานอาหารอย่างมีสติ และ รักษาความสมดุลของร่างกาย ซึ่งเธอเชื่อว่าสำคัญต่อทั้งสุขภาพ ผิวพรรณ และการคงพลังงานในชีวิตประจำวัน

เคล็ดลับการชะลอวัยของ เมย์ มัสก์ แม่อีลอน มัสก์

1. ไม่อดอาหารเพื่อลดน้ำหนัก

ข่าวต่างประเทศ เมย์ มัสก์ ไม่สนับสนุนการอดอาหารหรือข้ามมื้ออาหารเพื่อลดน้ำหนัก เพราะทำให้ร่างกายขาดพลังงาน เธอแนะนำให้กินเป็นประจำและวางแผนมื้ออาหารล่วงหน้า หลีกเลี่ยงของว่างที่ไม่จำเป็น มื้อเช้าของเธอมักจะประกอบด้วยขนมปังโฮลวีต ไข่คน มะเขือเทศ และเห็ด ซึ่งช่วยให้เธอไม่หิวระหว่างวัน สำหรับมื้อกลางวัน เธอเลือกทานสลัดผักใบเขียว และมื้อเย็นมักจะเลือกเนื้อสัตว์ เช่น สเต็กหรือปลา พร้อมหลีกเลี่ยงของหวาน

2. การรับประทานอาหารมังสวิรัติแบบยืดหยุ่น (Flexitarian)

เคล็ดลับสำคัญอีกข้อของเมย์ มัสก์ คือการรับประทานอาหารแบบ Flexitarian ซึ่งเน้นการทานผัก ผลไม้ ถั่ว และธัญพืชเป็นหลัก โดยยังคงทานเนื้อสัตว์หรือปลาบ้างเป็นครั้งคราว อาหารแบบนี้ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่หลากหลาย ช่วยชะลอวัย ป้องกันโรคหัวใจ เบาหวาน และลดความเสี่ยงโรคมะเร็ง

3. ชอบกินผลไม้สด

เมย์ มัสก์ ชอบทานผลไม้สดอย่างแอปเปิ้ล ลูกแพร์ และองุ่น ซึ่งเธอเปรียบเสมือนลูกกวาดจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ เธอยังเลี่ยงการดื่มน้ำผลไม้ เนื่องจากขาดใยอาหารและมีน้ำตาลสูงกว่าผลไม้ทั้งลูก

การกินอาหารที่ถูกต้องและการดูแลสุขภาพอย่างสม่ำเสมอของเมย์ มัสก์ เป็นกุญแจสำคัญในการคงความงามและพลังของเธอในทุกช่วงวัย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save