โต้ง ทูพี แจ้งข่าวติดโควิด เผยมีอาการเป็นไข้

แรปเปอร์สุดหล่อ โต้ง ทูพี แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 เผยอาการมีไข้ต่ำๆ ปวดเมื่อยตัว จึงได้ตรวจแบบ ATK และทำการตรวจแบบ RT-PCR พบผลเป็นบวก

ทางต้นสังกัด โต้ง ทูพี แจ้งข่าว ดังนี้

“เนื่องด้วย Twopee Southside ตรวจพบว่าติดเชื้อ COVID-19 หลังจากมีอาการไข้ต่ำๆ เจ็บคอ ปวดเนื้อ ปวดตัว จึงข้ารับการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี ATK เบื้องต้นพบว่าผลเป็น Positive จึงเข้ารีบการตรวจ RT-PCR อีกครั้งผลออกมาว่าติดเชื้อ COVID-19 ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 โดยเบื้องต้นได้ทำการแยกกักตัวและรอเข้ารับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้อง

“ทางต้นสังกัดฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้ทุกคนเฝ้าระวังเพื่อสังเกตอาการของตนเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ Twopee Southside จะถูกเลื่อยออกไปจนกว่าจะรักษาหายดีจึงเรียนมาเพื่อทราบ และขอโทษต่อผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านในครั้งนี้ด้วย”

และทางด้าน โต้ง ทูพี ได้เขียนขออภัยและส่งความห่วงใยถึงทุกคนว่า “หมั่นตรวจ ATK กันบ่อยๆ นะครับ ขออภัยทุกๆ ท่านที่ส่งผลกระทบทำให้เกิดความลำบากนะครับ take the best care and stay safe kup”

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save